4 Ý tưởng cho quà tết tặng Sếp năm nay

Quà tết tặng sếp mỗi dịp cuối năm là điều rất nhiều nhân viên thực hiện, sau 1 năm làm việc vất vả, gửi sếp 1 món quà như lời cảm ơn đã dìu dắt chỉ bảo trong năm qua. Hơn thế nữa Tết là thời điểm mọi người mong muốn mang đến những điều tốt đẹp, may mắn và thịnh vượng nhất đến những người thân yêu của mình. Không những thế các cấp dưới cũng nhân cơ hội này dành tặng những món quà ý nghĩa đến Sếp của mình.

Sự thật là không phải ai cũng biết được nên tặng sếp quà gì ? tặng gì thì sếp thích, mang lại giá trị tinh thần mà vẫn phải chất lượng nữa nhé ! Cùng Jeju organic tìm hiểu 4 ý tưởng cho quà tết tặng sếp năm nay nhé.

Qùa tết tặng sếp – Sâm nghệ mật ong Sức khỏe là Vàng

Món quà tết gợi ý đầu tiên chính là Sâm Nghệ Mật Ong Hàn Quốc, Màu vàng óng của Nghệ cùng những lát Nhân sâm 6 tuổi đây còn gọi là thần dược  của sức khỏe, tăng đầy kháng, bồi bổ cho những cơ thể suy nhược, do tuổi tác, do làm việc nhiều.

Ở Hàn Quốc việc tặng nhau sâm nghệ mỗi dịp lễ trở thành thói quen, việc dùng sâm nghệ đã trở nên quen thuộc của người dân xứ sở Kim Chi.

Sâm nghệ Mamachue còn được công nhận trong việc hỗ trợ điều trị đau bao tử và giúp ổn định tiêu hóa. Sau một thời gian sử dụng, 95% người dùng đánh giá không còn tình trạng đau bao tử mỗi buổi sáng. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho người trung niên trong việc hỗ trợ trị các vấn đề thường gặp ở độ tuổi này.

Link mua :

Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 500ml

Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 200ml

Qùa tết tặng sếp – Khô bò sốt chanh món ngon khó cưỡng

Ngày xưa thì những món ngon, món có vị đặc biệt thường gắn liền với chữ Tiến Vua, thì bây giờ cũng giống vậy, những món ngon tặng sếp giới nhân viên hay gọi là món ngon tiến sếp. Nhưng món nào vừa chất lượng vừa lạ miệng, độc đáo. Gợi ý liền cho anh chị em Qùa tết tặng sếp năm nay đó là Khô bò sốt chanh mật ong đặc sản đảo Jeju.

quà tết năm 2023

Những năm gần đây, có sự xâm lược nước ta đó chính là mỹ vị của các nước khác, nhất là những nước châu Á, điển hình được gọi tên chính là Hàn Quốc, những hàng quán tokbokki, mỳ tương đen, nướng Hàn Quốc đã có mặt…Còn giới đồ khô, đồ ăn liền thì đặc sản Đảo Jeju cũng làm mưa làm gió, điển hình chính là món Khô bò sốt chanh này đây.

quà tết doanh nghiệp

 

Qùa tết tặng sếp – Máy massage cổ mệt mỏi xóa tan

Đa phần các Sếp của chung ta đều mắc phải chứng đau cổ vai gáy, khi ngồi hằng giờ ở máy tính, sử dụng smart phone rất nhiều. Không những làm mỏi mắt còn gay ra chứng đau mỏi cổ vai gáy rất khó chịu. Đêm về không ngon giấc mà cảm giác lúc nào cũng thiếu sức sống. Món quà máy massage cổ đem đến một bác sĩ trị liệu mọi lúc mọi nơi.

15p mỗi ngày đeo máy massage cổ vai gáy sẽ giúp sếp cực kỳ thư giãn,tiện dụng cả khi ở nhà, khi tập thể thao, khi đi du lịch, và cả khi nấu ăn hay chạy xe vẫn đều mang được chiếc máy massage cổ vai gáy này.

quà tết tặng Sếp năm 2023

Qùa tết tặng sếp – Set 4 khô cá JEJU

Đây là gợi ý cực kỳ tuyệt vời cho Sếp nào rất thích nhắm rượu và bia mỗi cuối tuần, nhất là dịp tết đến, thì Set khô 4 loại cá JEJU này là chuẩn xác. Mỗi loại khô cá đều mang nét riêng về sắc hương vị của Vùng đảo Jeju nắng gió.

quà tết tặng Sếp năm nay

Set 4 khô cá JEJU với hương vị khác nhau: Cá bò da rang mè, cá thiều que, cá mai sốt chanh giòn, cá đù cháy bơ tỏi; đảm bảo đem đến hương vị thơm ngon, không lẫn vào đâu được.

Cá bò da : Sở hữu phần thịt màu trắng, hơi dai và vị ngon ngọt rất tự nhiên. Trong cá cũng chứa hàm lượng rất lớn calo, protein, chất béo… cùng các vitamin tốt cho sức khỏe con người.

Cá thiều : Cá thiều là loại cá chứa nhiều chất dinh dưỡng và có thể chế biến được nhiều món ăn hấp dẫn như cá kho hành ớt, cá thiều chấy tỏi, cá thiều nấu canh chua.. nên rất được nhiều người ưa thích.

Cá mai : Cá mai là một loài cá nhỏ dài 8–10cm, mảnh, khoảng chừng ngón tay trỏ, giống như cá cơm nhưng ít có mùi tanh hơn, cá có thân hình dài trắng sọc giống như cá cơm nhưng thịt trong, săn chắc.

Cá đù : Cá đù thường có nhiều thịt, ít xương. Thịt cá dẻo, mềm, có vị ngọt, hậu bùi hòa thêm một chút mặn nhẹ của muối biển. Cũng như các loại cá khác, thịt cá đù chứa nhiều protein, omega – 3 và muối khoáng có lợi cho sức khỏe.

quà tết tặng Sếp

Trên đây là 4 Ý tưởng cho quà tết tặng sếp năm nay được lựa chọn trên tiêu chí : sức khỏe – mỹ vị cả 2 thứ đó đều mang 1 thông điệp Tết bình an Tết yên vui cho gia đình của Sếp, ngoài ra chúng ta còn có thể tặng người thân, bạn bè trong những dịp tết đến xuân sang này nhé. Jeju mong rằng qua bài viết trên cũng phần nào giúp gia đình mình chọn được món quà như ý trong dịp tết 2023.

Đặc sản khô cá tại Đảo jeju !

-29%
250.000 
-29%
250.000 
-29%
250.000 
-29%
250.000 
-19%
751.000 
-19%
808.000 
-19%
789.000 
-19%
941.000 
-18%
846.000 

Đặc sản khô bò tại Đảo jeju !

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 256 MB. You can upload: image, audio, video, document, spreadsheet, interactive, text, archive, code, other. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automaticTất cả sản phẩmy embedded. Drop file here