Bí quyết chọn khô bò miếng ngon đúng điệu

Khô bò miếng là món ăn khá quen thuộc mà chúng ta thường bắt gặp ở các quán nhậu, cửa hàng ăn vặt, thậm chí trong căn bếp của mỗi gia đình. Khô bò miếng cực kỳ hấp dẫn người thưởng thức với hương vị thơm ngọt của bò xen lẫn vị cay nhẹ của gia vị truyền thống. JEJU ORGANIC giới thiệu cùng bạn bí quyết chọn bò khô miếng ngon đúng điệu của người sành ăn.

Quan sát hình dạng và màu sắc

Khô bò miếng ngon đạt chuẩn là miếng bò lớn, bản to, có màu vàng ngả cánh gián. Để có màu sắc đẹp tự nhiên như thế, nhà sản xuất thường sử dụng gia vị tự nhiên và áp dụng phương pháp sấy bằng lò củi, sấy máy nhiệt. Vì thế, khi thưởng thức miếng bò khô, quý khách sẽ cảm nhận được vị ngọt từ thịt bò tươi xen lẫn hương bị khói bùi đậm đà phảng phấn làng quê Việt, hương cay nồng và thơm từ các nguyên liệu tự nhiên như sả, gừng, ớt…. Nên hãy chú ý đến bí quyết nhỏ này để chọn lựa bò khô miếng ngon đúng điệu nhé!

Lựa chọn thương hiệu

Hiện nay, có quá nhiều địa điểm bán Khô bò miếng trên thị trường, cho nên việc lựa chọn kỹ càng thương hiệu sẽ giúp bạn thưởng thức được món ăn “đáng đồng tiền bát gạo”. Công nghiệp thực phẩm bẩn đang là vấn đề nhức nhối nên việc cẩn thận chọn lựa không hề thừa cho người tiêu dùng. Hãy tìm đến các công ty có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất đồ khô như bò khô Xuân Hương,….để có được những sản phẩm uy tín và chất lượng.

Chọn khô bò miếng mang gia vị truyền thống tự nhiên

Khô bò miếng ngon quan trọng nhất là gia vị tẩm ướp. Bởi thế hãy lựa chọn những sản phẩm bò khô được tẩm ướp hoàn toàn bằng gia vị được làm từ nguyên liệu tươi hàng ngày như tiêu, ớt, dầu hào, hạt thì là,….

Chỉ cần nếm thử khô bò miếng bạn đã có thể cảm nhận ngay được hương vị đậm đà pha chút cay nồng thì chắc chắn đó sẽ là loại bò khô miếng mà bạn cần mua. Với kinh nghiệm và sự am hiểu về cách nêm vị bò khô của người Việt Nam thì JEJU ORGANIC đang là một trong nhiều sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Đặc sản khô bò tại Đảo jeju !

Chọn khô bò miếng sấy bằng lò củi

Không phải tự nhiên đây lại là một tips được gợi ý cho bạn khi mua khô bò miếng. Bởi các lý do:

Giữ được hương vị đậm đà: Có rất nhiều cách sấy thịt bò như sấy bằng lò vi sóng, sấy bằng máy sấy công nghiệp,…nhưng nếu nói đến hương vị vẫn đậm đà lưu lại trong từng thớ thịt thì phải nói đến sấy bằng lò củi. Với cách sấy này thì bò khô miếng có vị khói tự nhiên rất thuần khiết, gia vị thuần việt cổ truyền rất đậm đà do được tẩm ướp kỹ lưỡng. Khô bò miếng được làm từ thịt tươi, nên sấy bằng lò củi vẫn giữ được độ ngọt của thịt.

bí quyết chọn khô bò miếng

Giữ được màu khô thịt tự nhiên: Màu sắc của miếng bò khi sấy bằng lò củi cũng mang màu khô tự nhiên, không cháy, không đắng. Vì thế món ăn trở nên cực kỳ ngon mà không hề kén người thưởng thức.

Đáp ứng được những tiêu chí để có thành phẩm khô bò miếng ngon đúng điệu.

JEJU ORGANIC ngày càng được khách hàng quan tâm và ưu ái. Hãy đến với khô bò Jeju để có những cảm nhận rõ nét hơn về bò khô miếng mang hương vị đậm đà sắc Việt. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm những tips nhỏ hữu ích khi đi mua hàng một cách nhanh chóng và chuẩn xác!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 256 MB. You can upload: image, audio, video, document, spreadsheet, interactive, text, archive, code, other. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automaticTất cả sản phẩmy embedded. Drop file here