6 món ăn kết hợp với thịt bò khô ngon ở sài gòn

Thịt bò khô ngon ở sài gòn không chỉ là một món ăn vặt mà nó còn là một loại nguyên liệu không thể thiếu để chế biến các món ăn đấy! Bài viết dưới đây JEJU ORGANIC sẽ giới thiệu bạn 6 món ăn cực ngon được chế biến với thịt bò khô

1. Bánh mì thịt bò khô ngon ở sài gòn cho bữa sáng

Nghe có vẻ hơi kì nhỉ? Bánh mì với thịt bò khô ở sài gòn  chính xác là những món không liên quan đến nhau thì làm sao có thể kết hợp với nhau được nhỉ? Có thể các bạn chưa biết, bánh mì thịt bò khô được coi là món tủ của các teen học đường.

Một chiếc bánh mỳ bên trong có thịt, xúc tích và rắc đều thịt bò khô, sau đó bóp một ít nước sốt, tương ớt, cho thêm các loại rau như ngò, hành vào, khi thưởng thức sẽ cho bạn cảm giác khá vui miệng đấy nhá.

thịt bò khô ngon ở sài gòn

2. Xôi thịt bò khô ngon ở sài gòn thơm lừng

Lại là một sự kết hợp nghe có vẻ lạ nữa phải ko? Nhưng tôi khuyên bạn hãy nên thử một lần, để cảm nhận một vị xôi mới lạ độc đáo và thú vị này nhé, vị cay ngọt dịu nhẹ của sợi bò khô, kết hợp với những hạt xôi dẻo thơm lừng sẽ cho bạn một cảm giác đã miệng hơn, kích thích vị giác cực kỳ và khó quên đấy

3. Cháo đậu xanh bò khô ngon nức lòng

Có thể trước giờ chúng ta chỉ thường quen với những món như cháo gà, cháo vịt, hay cháo sườn…, chứ cũng ít người biết đến món cháo thịt bò khô ở sài gòn nhỉ? Đây là món ăn lót dạ buổi chiều khá lý tưởng bởi dễ ăn, lại lạ với miếng bò khô nâu đỏ, phủ lớp lạc rang bùi ngậy chắc chắn đủ khiến cho các thực khách tò mò khi bưng bát cháo lên.

Không chỉ vậy, hương vị của món cháo thịt bò khô ở sài gòn cũng khiến người thưởng thức phải xuýt xoa. Đậu xanh xay nhuyễn lẫn trong cháo, vị cháo đậm đà quyện với cái cay cay, ngọt ngọt đặc trưng của miếng thịt bò khô mang tới hương vị lạ mà hấp dẫn vô cùng. Điểm thêm ít hạt lạc rang thơm thơm, bùi bùi càng tăng thêm sự thích thú cho thực khách.

Đặc sản khô cá tại Đảo jeju !

4. Mì tôm thịt bò khô ngon ở sài gòn chua cay kết hợp

Mì tôm chắc hẳn là một trong những món ăn khá quen thuộc và thường xuyên với tất cả chúng ta vào những bữa sáng, chính vì thường xuyên ăn món này nên người ta cũng biến tấu và kết hợp mì tôm với nhiều thứ để món mì trở nên hấp dẫn và ngon hơn. Một trong số đó phải kể đến đó là món mì tôm thịt bò khô, một món khá quen thuộc đối với các bạn học sinh và sinh viên.

Mùi thơm của mỳ tôm cùng với vị cay dịu nhẹ, dai ngọt của bò khô làm cho món mì trở nên tròn vị hơn. À bạn nên cho thêm vài giọt chanh nữa để bát mì chua cay hấp dẫn hơn nhé!

thịt bò khô ngon ở sài gòn

5. Nộm bò khô chua cay được giới trẻ ưa chuộng

Nộm bò khô là một trong những món ăn vặt được giới trẻ khá yêu thích, đặc biệt là vào những ngày hè.

Đĩa nộm là sự kết hợp đầy đu đủ, cà rốt, dưa chuột, xoài xanh… và cả thịt bò khô ngon ở sài gòn nữa. Tất cả kết hợp với nước trộn chua ngọt tạo nên một tổng thể hài hòa cả chua cay mặn ngọt, ăn thích miệng vô cùng.

thịt bò khô ngon ở sài gòn

6. Nem cuốn bò khô

Với những nguyên liệu và hương vị tương tự với món nộm bò khô, Chỉ khác là, thay vì phải trộn đều thật đều các nguyên liệu rồi ăn bằng đũa, thì món nem cuốn bò khô bạn có thể cuốn chúng với bánh tráng mỏng và chấm với nước chấm nhâm nhi, thưởng thức. Sẽ mang đến cho bạn cảm giác thú vị theo một cách rất riêng.

Tìm hiểu thêm qua kênh Facbook: Tạp hoá Cô Jin – Hải sản đảo Jeju 미스진 잡화 – 제주도 해산물

Top 9 Món đồ cần sắm nhất vào dịp tết nguyên đán 2023

4 Ý tưởng cho quà tết tặng Sếp năm nay

6 lý do chọn khô mực Jeju làm quà tặng Tết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 256 MB. You can upload: image, audio, video, document, spreadsheet, interactive, text, archive, code, other. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automaticTất cả sản phẩmy embedded. Drop file here