Vì sao chọn Khô bò Hàn Quốc làm quà trong dịp Tết Nguyên Đán 2023?

Khô bò Hàn Quốc là một sản phẩm cao cấp được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Hàn, được chế biến từ thịt bò cùng với các gia vị khác đã tạo nên một món ngon vô cùng độc đáo. Với hương vị cay cay hòa quyện cùng vị mặn ngọt đậm đà thấm đều trong từng miếng thịt bò khô đã không biết gây thương nhớ đến bao nhiêu người. Ngày Xuân nhâm nhi khô bò với vài ly rượu/ bia, tán gẫu cùng nhau thì còn gì hấp dẫn hơn nữa đúng không nào?

Ngoài ra, đây không chỉ là món ăn không thể thiếu trong các buổi họp mặt, lai rai của các đấng mày râu mà đây cũng là món ăn luôn góp mặt trong các cuộc trò chuyện của hội chị em. Nhanh – gọn – lẹ, không cần phải tốn thời gian chế biến cầu kỳ, chỉ cần 1 đĩa Khô bò đem ra chiêu đãi, nhâm nhi là chuẩn bài.

Những lưu ý khi chọn Khô bò Hàn Quốc 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại Khô bò Hàn Quốc và được bày bán rộng rãi. Nhưng không phải chỗ nào cũng đều uy tín và chất lượng. Đặc biệt, trong các dịp lễ/ Tết hàng kém chất lượng lại càng được bán nhiều, đa dạng hơn. Dưới đây là một vài tiêu chí giúp bạn lựa chọn khô bò chất lượng, ngon:

Thương hiệu

Thương hiệu là yếu tố quyết định lựa chọn mua sắm của người tiêu dùng. Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay thì chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm Khô bò Hàn Quốc qua Internet là một việc không hề khó đúng không nào. Nhưng việc này vẫn còn nhiều rủi ro tiềm ẩn như hàng giả, hàng nhái,….tràn lan trên thị trường mà chúng ta không thể nhận biết hết được.

khô bò Hàn Quốc

Màu sắc 

Màu sắc của miếng Khô bò thật sẽ có màu vàng sẫm, thớ thịt to còn những miếng Khô bò giả sẽ có màu sắc bắt mắt hơn, kích thích người mua nhờ vào các hương liệu độc hại.

Mùi vị 

Miếng Khô bò thật sẽ có mùi bò đặc trưng vị ngọt từ thịt bò tươi, cay cay, đậm đà. Ngược lại, những miếng Khô bò giả lại rất ít mùi bò, có mùi nồng của hương liệu, để lại hậu vị đắng. Còn miếng khô bò làm từ thịt bò không chất lượng thì sẽ có vị ngọt không được tự nhiên.

Đặc sản khô bò tại Đảo jeju !

Vì sao nên chọn Khô bò Hàn Quốc làm quà Tết?

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết mua Khô bò Hàn Quốc ở đâu thì JEJU ORGANIC sẽ là một lựa chọn xứng đáng để bạn cân nhắc. Với các sản phẩm khô bò chất lượng từ thịt bò nhập khẩu tại Hàn.

Sở hữu công nghệ sản xuất khô từ Hàn giúp giữ được nguyên vẹn hàm lượng dinh dưỡng chứa trong thịt bò, độ mềm nguyên bản của thịt và giúp bảo quản lâu hơn.

Chất lượng sản phẩm tương đương với hàng nhập khẩu, đã được đăng ký công bố chất lượng đầy đủ và nhận chứng nhận OCOP, đảm bảo ATTP vì vậy giúp cho người tiêu dùng an tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

  • Bổ dưỡng, ít calo, hàm lượng cholesterol và chất béo ít, giàu protein.
  • Nhanh, tiện lợi, an toàn và hợp vệ sinh.
  • Bao bì được thiết kế đẹp, hài hòa, bắt mắt rất thích hợp để làm quà biếu, tặng cho bạn bè, người thân,…

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 256 MB. You can upload: image, audio, video, document, spreadsheet, interactive, text, archive, code, other. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automaticTất cả sản phẩmy embedded. Drop file here