Vì sao nên mua thịt bò khô làm quà biếu Tết

Thịt bò khô là loại thực phẩm nhiều chất dinh dưỡng và dễ tiêu hóa, bảo quản rất đơn giản. Trong những ngày tết mà có thịt bò khô trong tủ lạnh để nhâm nhi hay chiêu đãi khách cùng với ly bia mừng đầu năm mới thì không còn gì bằng. Cùng JEJU ORGANIC điểm qua những lí do vì sao nên mua thịt bò khô làm quà biếu Tết

Vì sao nên mua thịt bò khô làm quà biếu tết

  • Dễ dàng chế biến
  • Dễ ăn và dễ tiêu hóa
  • Bao bì đóng gói sang trọng
  • Bảo quản dễ dàng
  • Dinh dưỡng cao
  • Không gây ngán

Bạn biết không? Sản phẩm thịt bò khô được nhiều người dùng lựa chọn nhất chính là thịt bò khô sợi, vì nó mang lại tiện ích về mặt chế biến là khá đơn giản, bạn chỉ cần bỏ bò khô ra đĩa và nặng thêm ít chanh vào là có thể dùng được ngay mà không cần gia vị gì thêm nữa. Trong những ngày tết thì khách đến thăm nhà liên tục nên bò khô được xem là món nhâm nhi với ly bia được xem là hấp dẫn nhất, tiện ích nhất.

Bạn đã lựa chọn thương hiệu bò khô nào ngon để mua làm quà biếu tết kèm theo thùng bia chưa? hoặc có thể mua về để dùng? Khô bò đảo Jeju thương hiệu sản xuất bò khô theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. An toàn vệ sinh thực phẩm và đặc biệt không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản trong sản phẩm.

Khô bò miếng có hương thơm vị ngon khó cưỡng

Món khô bò được nhiều người yêu thích vì hương vị riêng, dai dai, ngọt ngọt của thịt bò hài hòa cùng hương vị của các loại gia vị khác sẽ kích thích người ăn vô cùng. Khô bò miếng ngon hơn khi bạn vắt thêm một chút nước cốt chanh kết hợp cùng khi ăn, sẽ là mùi vị không thể quên được, khiến ăn muốn ăn mãi.

Không như ngày xưa, chỉ có khô bò mềm cay thì nay, với công nghệ chế biến hiện đại, khò có thêm nhiều loại như khô bò viên, khô bò sợi, khô bò que, snack khô bò,… đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng của mỗi người.

Ngoài ra, từ món thịt khô bò ngon, đơn điệu, có thể chế biến và kết hợp cũng nhiều loại món ăn khác nhau, cho bạn thỏa thích trổ tài nấu nướng với gia đình.

 

Ngoài ra, khô bò miếng không thể thiếu trong các cuộc “tám chuyện”Bởi hương vị tuyệt vời và khó cưỡng của khô bò nên khô bò miếng sẽ là món ăn không thể thiếu trong các cuộc ‘ tám chuyện’ của chị em phụ nữ hay là một bữa nhậu cùng vài chai bia của các anh chồng.

Khô bò miếng còn là một sự lựa chọn hợp lý cứu cánh bạn trong những lúc đói bụng khi đang học, hay đang làm việc nơi văn phòng.

Đặc sản khô cá tại Đảo jeju !

-29%
250.000 
-29%
250.000 
-29%
250.000 
-29%
250.000 
-19%
751.000 
-19%
808.000 
-19%
789.000 
-19%
941.000 
-18%
846.000 

Khô bò miếng làm quà tặng trong các dịp đặc biệt

Khô bò miếng vừa có thể ăn ngon, vừa là một món quà biếu tặng ý nghĩa, thực tế dành cho gia đình và bạn bè trong các dịp lễ, Tết.

Món quà này sẽ làm hài lòng tất cả mọi người bởi những giá trị dinh dưỡng trong khô bò sẽ cung cấp tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Món quà vừa ăn ngon lại bổ dưỡng nữa thì còn gì bằng đúng không nào.

Khô bò miếng JEJU ORGANIC – Loại khô bò hảo hạng hiện nay

Nếu muốn thưởng thức món khô bò theo đúng chuẩn vị Hàn Quốc thì nên đặt mua ở các cơ sở uy tín sẽ là một lựa chọn tốt hơn rất nhiều, đảm bảo thịt tươi ngon mà còn tốt cho sức khỏe.

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn thương hiệu khô bò nào trong hàng loạt các nhãn mác trên thị trường thì hãy thử sử dụng qua Khô bò sốt chanh mật ong JEJU.

Tìm hiểu thêm qua kênh Facbook: Tạp hoá Cô Jin – Hải sản đảo Jeju 미스진 잡화 – 제주도 해산물

Top 9 Món đồ cần sắm nhất vào dịp tết nguyên đán 2023

4 Ý tưởng cho quà tết tặng Sếp năm nay

6 lý do chọn khô mực Jeju làm quà tặng Tết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 256 MB. You can upload: image, audio, video, document, spreadsheet, interactive, text, archive, code, other. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automaticTất cả sản phẩmy embedded. Drop file here