7 Món quà Tết Hàn Quốc ý nghĩa cao cấp sang trọng phù hợp biếu tặng

7 Món quà Tết Hàn Quốc ý nghĩa cao cấp sang trọng phù hợp biếu tặng. Quà tết là điều mà khá nhiều người bận tâm mỗi dịp Tết đến xuân về. Quà Tết thể hiện tấm lòng và sự tôn trọng của người tặng gửi đến người nhận. Quà Tết Hàn Quốc đang là sự lựa chọn hàng đầu trong những năm gần đây bởi hình thức bắt mắt, trang trọng và đầy chất lượng. Nếu đang phân vân không biết lựa chọn món quà Tết nào thì hãy để JEJU ORGANIC gợi ý cho bạn qua 7 món quà sau đây nhé.

  1. Quà Tết Hàn Quốc – Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Nói về các loại thảo dược quý hiếm thì đông trùng hạ thảo dược xem như tiên dược trong việc bồi bổ sức khỏe và phòng ngừa 1 số bệnh nguy hiểm đối với con người.

Tuy không quá nổi tiếng như đông trùng hạ thảo của tây tạng nhưng đông trùng hạ thảo của Hàn Quốc ngoài sử dụng nguyên con còn được bào chế và kết hợp cùng nhân sâm Hàn Quốc để tăng thêm tác dụng cho sức khỏe, nổi tiếng với các sản phẩm được bào chế thành dạng viên tiện lợi và tạo thành những set quà Tết Hàn Quốc được đựng trong hộp rất sang trọng, đẹp mắt, rất thích hợp làm quà biếu tặng.

2. Quà Tết Hàn Quốc – Trái cây Hàn Quốc

Hàn Quốc tuy không nổi tiếng về trái cây nhưng chắc hẳn bạn cũng sẽ biết đến loại lê Hàn Quốc với kích thước trái to, phần ruột bên trong trắng tinh, giòn ngọt và rất mọng nước.

Nhờ kích thước to như vậy mà lê Hàn Quốc chứa khá nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho cơ thể, giúp ổn định đường huyết, bảo vệ tim mạch, hạn chế táo bón và nhiều công dụng khác nữa. Và lê kích thích to cùng màu nâu sáng đẹp mắt như vậy rất phù hợp để làm quà biếu tặng, vừa ngon miệng lại vừa đủ sang trọng.

3. Quà Tết Hàn Quốc –  Hộp quà tặng thịt bò Hàn Quốc

Thịt bò cao cấp Hàn Quốc trở thành 1 trong những nét văn hóa trong ẩm thực Hàn Quốc, từng miếng thịt bò mềm thơm được linh hoạt chế biến thành nhiều món ăn khác nhau tùy theo sở thích của mỗi người.

Hộp quà tặng thịt bò Hàn Quốc chắc chắn sẽ là món quà rất tâm ý gửi đến người nhận bởi phần quà Tết này vừa mang giá trị cao về vật chất vừa mang giá trị cao về dinh dưỡng, thịt bò vốn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt là trong việc bồi bổ máu huyết.

 4. Quà Tết Hàn Quốc – Mỹ phẩm Hàn Quốc

Nói đến các loại mỹ phẩm chăm sóc da từ da mặt cho đến cơ thể hay đồ trang điểm thì không thể không nhắc đến Hàn Quốc, nơi mà sắc đẹp rất được chú ý đến.

Các loại mỹ phẩm của Hàn Quốc đặc biệt phù hợp với làn da của người châu Á nên khi sử dụng mang lại hiệu quả rất rốt trong việc dưỡng da hay điều trị vấn về nào đó về da, các đồ trang điểm cũng luôn đi đầu trong các trào lưu với những phong cách màu sắc thu hút và được nhiều người ưa chuộng. Nếu người bạn đang có ý định biếu quà Tết là nữ thì bạn đừng bỏ lỡ những sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc nhé.

5. Quà Tết Hàn Quốc – Rượu sâm

Những bình rượu sâm này thường được tặng để trưng bày hơn là uống vì nó có thiết kế rất tinh tế, đẹp và bắt mắt, người nhận thường sẽ trưng bày trong nhà để làm đẹp không gian hơn là dùng để uống. Những bình rượu sâm màu vàng sáng chứa đựng bên trong những củ sâm tươi càng làm cho chiếc bình rượu thêm phần giá trị và giúp người tặng nâng cao đẳng cấp.

6. Quà Tết Hàn Quốc – Sâm mật ong MAMA CHUÊ

Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 200mlsâm nghệ mamachue là sản phẩm thuộc thương hiệu Mama Chuê, còn được gọi là Thần dược phục hồi sức khỏe quốc dân Hàn Quốc. Sâm nghệ mama chuê được giới y học đánh giá cao về khả năng phục hồi sức khỏe, tăng cường đầy kháng nhất là đối với người cao tuổi hay người đau bệnh. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các nguồn nguyên liệu tự nhiên được coi là món quà sức khỏe vô cùng ý nghĩa trong các dịp lễ tết, tặng người thân, gia đình và đồng nghiệp.

Sâm saffron mật ong Mama Chuê 200ml là sự kết hợp giữa các nguồn nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình nghiên cứu, xử lý chất lượng nghiêm ngặt, áp dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn cao, vì thế người dùng sẽ được cảm thấy an tâm về chất lượng và cảm nhận tốt nhất những hiệu quả mà sản phẩm này mang lại.

Sâm saffron mật ong Mama Chuê Hàn Quốc 200ml đứng top đầu về thực phẩm hỗ trợ chức năng tại Hàn Quốc nói riêng hay cả thế giới. Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm dưỡng da, thì những thực phẩm chức năng bổ sung từ bên trong luôn đư

7. Quà Tết Hàn Quốc – Khô JEJU

Khô bò sốt chanh mật ong JEJU 1kg nguyên miếng lớn, còn gọi là khô bò hanwoo sốt chanh mật ong là sản phẩm thuộc thương hiệu JEJU ORGANIC, dùng thịt bò hanwoo hòa với chanh Jeju kết hợp mật ong hoa trên đảo, có ít cay nhẹ của ớt Gochugaru tạo nên hương vị khó quên, không những ở Hàn Quốc ưa chuộng mà giờ đã lan tỏa trên khắp Châu Á và có cả Việt Nam.

an-thit-bo-kho-co-beo-khong

Với bao bì vỏ hộp sang trọng, đây chắc chắn sẽ là món quà giúp bạn “ghi điểm” trong mắt người nhận.

Ngoài các gợi ý kể trên, quý khách hàng có thể tham khảo thêm gian hàng QUÀ TẾT HÀN QUỐC trên website: https://dacsandaojeju.vn của  với nhiều loại khô Hàn sang – xịn -mịn mà bạn có thể tham khảo

Khô mực ăn sống có được không? 5 lưu ý khi ăn

5 điều làm khô mực JEJU phải có trong bếp bạn

Cách làm khô mực cực đơn giản tại nhà chỉ qua 4 bước


Tìm hiểu thêm qua kênh Facbook: Tạp hoá Cô Jin – Hải sản đảo Jeju 미스진 잡화 – 제주도 해산물

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 256 MB. You can upload: image, audio, video, document, spreadsheet, interactive, text, archive, code, other. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automaticTất cả sản phẩmy embedded. Drop file here