Giá khô bò miếng và 3 cách phân biệt thịt bò khô thật giả chính xác nhất

Giá khô bò miếng và cách phân biệt hàng thật giả là điều băn khoăn của rất nhiều gia đình thích khô bò. Giá khô bò miếng phải chăng, hàng chất lượng không phải ai cũng nắm rõ thông tin. Bất cứ bà mẹ nào cũng mong muốn đem lại cho gia đình mình một nguồn thực phẩm sạch sẽ và đảm bảo nhất mà giá ổn nhất.

Thế nhưng trong thời đại thật giả lẫn lộn như hiện nay, thật khó để có thể phân biệt được đâu là thực phẩm thật, đâu là đồ nhái lại kém chất lượng. Lần này hãy để JEJU ORGANIC mách cho các mẹ vài bí kíp để phân biệt thịt bò khô thật và thịt bò khô giả chính xác nhất nhé.

Giá khô bò miếng và đặc điểm của thịt bò khô thật

Giá khô bò miếng tùy thuộc và chất lượng Thịt bò khô, nếu là hàng bò chất lượng giá chắc chắn phải hàng trăm ngàn một ký. Trước kia thịt bò khô được làm chủ yếu bằng tay nên có mùi vị rất đặc biệt, sau này nhờ áp dụng nhiều máy móc trong công nghệ chế tạo thực phẩm mà thịt bò khô được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mang lại nhiều lợi nhuận hơn.

Thịt bò khô được chế biến hoàn toàn từ bò tươi có những đặc điểm rất rõ rệt như : miếng thịt hoặc sợi thịt dai, có độ dẻo, có mùi thơm đặc trưng, mùi ngai ngái của bò và vị mặn tự nhiên.

Tuy nhiên có rất nhiều cá nhân vì chạy theo lợi nhuận mà trà trộn thịt bô khô thật lẫn với thịt bò khô giả, thậm chí còn làm thịt lợn giả bò khô rồi đem đi rao bán trên thị trường là bò khô loại 1.

Gia đình có thể nhận biết thịt bò khô thật và thịt bò khô giả bằng cách như sau:

Phân biệt thịt bò khô qua màu sắc

Thịt bò khô thật có màu vàng sẫm, sợi dài, không bị bở hoặc vụn. Trong khi đó thịt bò khô giả có màu đỏ sẫm do được tẩm phẩm màu.

Giá khô bò miếng

Đặc sản khô bò tại Đảo jeju !

Phân biệt thịt bò khô qua hình dạng

Một điều chắc chắn rằng giá khô bò miếng có cao thì thịt bò khô thật, khi mua nhìn vào sợi thịt sẽ dài, hơi dai và có độ dẻo, còn nếu là thịt bò khô giả thì sợi thịt sẽ rất ngắn ( do thớ thịt lợn không dài bằng thịt bò ), khi xé thịt nếu thấy thịt bò khô bị bở thì chắc chắn là thịt bò khô làm giả.

Giá khô bò miếng

Phân biệt thịt bò khô qua mùi vị

Chị em ta có thể dùng mũi của mình để phân biệt thịt bò khô như sau: Đưa miếng thịt lên mũi ngửi, nếu thấy mùi hương nồng, hơi ngai ngái, quyện với mùi sả, ớt thì đó là thịt bò khô thật. Nếu thấy mùi thơm nhưng hơi hăng hắc, lại không có mùi ngai ngái của thịt bò thì đó đích thị là thịt bò giả.

Thêm vào đó thịt bò khô thật khi ăn sẽ cảm nhận được mùi vị cay, ngọt, mặn vừa phải. Trong khi đó thịt bò khô giả ăn sẽ thấy ngọt, và không có vị mặn tự nhiên của thịt bò.

Giá khô bò miếng

Giá khô bò miếng JEJU ORGANIC chất lượng hàng đầu là bao nhiêu ?

Các mặt hàng khô nói chung và khô bò miếng nói riêng của thương hiệu đồ khô hải sản JEJU ORGANIC luôn cam kết đem đến sản phẩm khô bò sốt chanh JEJU với chất lượng tốt nhất, 100% đến từ Hàn Quốc.

GIÁ KHÔ BÒ MIẾNG LÀ 850.000 ₫ tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY !!! 

Khi khách hàng muốn mua khô bò sốt chanh JEJU thì liên hệ để được tư vấn tận tình chính xác và được giải đáp các thắc mắc nhanh chóng, cùng với đó là cập nhật những khuyến mãi hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Khách hàng có thể kiểm tra hàng trước khi nhận và nhận được những hậu mãi hấp dẫn về sau.

Giá khô bò miếng

JEJU ORGANIC là thương hiệu chuyên cung cấp thực phẩm khô đóng gói từ nguồn nguyên liệu chính gốc được nuôi trồng đánh bắt tại đảo Jeju. Đem đến những sản phẩm thơm ngon, chất lượng là ưu tiên hàng đầu trong hành trình chinh phục vị giác quý khách hàng.

Tìm hiểu thêm qua kênh Facbook: Tạp hoá Cô Jin – Hải sản đảo Jeju 미스진 잡화 – 제주도 해산물

Top 9 Món đồ cần sắm nhất vào dịp tết nguyên đán 2023

4 Ý tưởng cho quà tết tặng Sếp năm nay

6 lý do chọn khô mực Jeju làm quà tặng Tết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 256 MB. You can upload: image, audio, video, document, spreadsheet, interactive, text, archive, code, other. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automaticTất cả sản phẩmy embedded. Drop file here