Tìm hiểu các loại kimbap Hàn Quốc nổi tiếng

Kimbap Hàn Quốc đã quá nổi tiếng. Điểm làm nên nét đặc biệt của kimbap chính là phần cơm được trộn cùng dầu mè để tăng vị thơm, kết hợp với rất nhiều nguyên liệu ăn kèm được cuộn vào giữa tạo nên một món vừa ngon lại vừa tiện lợi. Hãy cùng JEJU ORGANIC điểm qua các loại kimbap Hàn Quốc nổi tiếng nhé!

1. Kimbap rau củ

Loại gimbap cơ bản này chứa nhiều loại rau củ như cà rốt, rau bina, dưa chuột, rễ cây ngưu bàng và củ cải muối. Một số cửa hàng sẽ bán thêm các loại rau củ độc đáo hơn như bông cải xanh hoặc bơ, và cho dù thêm loại rau nào thì độ giòn của rau cũng khiến cho loại gimbap này trở nên khó cưỡng.

2. Kimbap cá ngừ

Nguyên liệu chính của món gimbap này là cá ngừ trộn với sốt mayonnaise. Hương vị thơm ngon của cá ngừ sẽ càng thêm đậm đà với lá vừng xếp ở giữa. Vị mặn của cá ngừ được cân bằng với các loại nhân khác, khiến gimbap cá ngừ trở thành loại gimbap rất được yêu thích.

-15%
890.000 
-5%
1.615.000 
-15%
950.000 
-5%
1.710.000 
-15%
1.100.000 
-5%
1.805.000 

3. Kimbap phô mai

Gimbap này có thêm thành phần phô mai, chẳng hạn như phô mai cheddar hoặc phô mai kem. Kết cấu kem phô mai làm cho món gimbap này trở nên đặc biệt. Nếu có cơ hội, hãy nhớ thử món gimbap phô mai mozzarella khi còn ấm; phô mai tan chảy khắp các thành phần để tạo ra hương vị bùng nổ.

4. Kimbap trứng

Loại gimbap này có sự khác biệt ở chỗ dùng trứng thay cơm. Sự thay đổi đơn giản này thay thế carbohydrate bằng protein, khiến đây trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những người theo chế độ ăn Keto. Trứng dày bao bọc xung quanh các nguyên liệu khác tạo nên hương vị thơm ngon.

5. Kết hợp Kimbap Hàn Quốc cùng các món ăn khác

5.1. Kết hợp cùng mỳ ramyeon hoặc udong

Gimbap đặc biệt phù hợp với các món mì có nước dùng như ramyeon hoặc udong, nước dùng đặc biệt giúp gimbap không  bị khô. Nhiều nhà hàng gimbap còn cung cấp nước dùng udong miễn phí.

5.2. Nhúng vào sốt tteokbokki

Giống như việc chấm bánh tortilla với salsa, người Hàn Quốc thích chấm gimbap với sốt tteokbokki. Vị cay của tteokbokki thấm vào cơm tạo nên hương vị đậm đà.

5 món ăn chống ngán ngày Tết cực ngon

Học ngay cách làm khô bò me hấp dẫn ăn cực cuốn!

Bỏ túi ngay công thức làm mực khô rang muối ớt siêu cuốn miệng


Tìm hiểu thêm qua kênh Facbook: Tạp hoá Cô Jin – Hải sản đảo Jeju 미스진 잡화 – 제주도 해산물

kimbap Hàn Quốc kimbap Hàn Quốc kimbap Hàn Quốc kimbap Hàn Quốc kimbap Hàn Quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 256 MB. You can upload: image, audio, video, document, spreadsheet, interactive, text, archive, code, other. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automaticTất cả sản phẩmy embedded. Drop file here