Top 5 thực phẩm độc đáo, ấn tượng set quà tết 2023

Set quà tết 2023 năm nay thật đặc biệt khi xuất hiện Khô bò sốt chanh mật ong JEJU, loại khô mà mấy năm gần đây chiếm vị trí ưu ái trong lòng người dân Việt bởi sự trọn vẹn hương sắc vị, hoàn hảo trong từng sản phẩm. Khác với bánh mứt, cây cảnh, hoa trưng ngày tết năm nào cũng có mặt; các mặt hàng quà biếu thường được chuẩn bị trước từ 2 đến 3 tháng để vừa giá tốt vừa có sự chỉnh chu trong sự chuẩn bị.

Bởi càng giáp tết vừa đến thì nhu cầu càng cao, sản phẩm khan hiếm đội giá khiến người mua không có nhiều thời gian và sự lựa chọn tốt nhất. Lúc đó, muốn mua được món quà tặng đối tác hay người thân trở nên vất vả hơn nhiều.

Song vài năm gần đây, lựa chọn sản phẩm ngoại nhập đưa vào Set quà tết đang là xu hướng được ưa chuộng và tin dùng bởi chất lượng cao, mẫu mã sang trọng, bắt mắt. Thật không khó để thấy những sản phẩm ngoại nhập với những tiêu chí được nêu trên xuất hiện trong các set quà tặng ngày Tết của người VIệt Nam. Nổi bật trong danh sách đó là những cái tên thuộc hàng top được nhập khẩu từ Hàn Quốc như Bò sốt chanh, Mực tẩm bơ…

Top 1 : Bò sốt chanh mật ong của Đảo JEJU 

Những năm gần đây, mỗi dịp tết đến xuân về, người tiêu dùng Việt lại đặc biệt quan tâm đến các sản phẩm nhập khẩu đến từ Hàn Quốc để làm quà biếu tặng. Tiêu biểu trong đó là khô bò sốt chanh mật ong JEJU 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc, chuẩn Organic, đạt mọi tiêu chí để trở thành quà tặng quốc dân vào dịp Tết 2023.

Khô bò sốt chanh mật ong JEJU chiếm vị trí ưu ái trong lòng người dân Việt bởi sự trọn vẹn, hoàn hảo trong từng sản phẩm

Khô bò được làm nên từ những nguyên liệu đạt chuẩn Organic, bò Hanwoo sinh trưởng tự nhiên, được chăn thả tự do trên đồng cỏ; mật ong lấy theo mùa để đạt chất lượng tốt nhất; chanh và ớt đều sử dụng loại tốt nhất trong gia vị truyền thống của người Hàn.

 

Để bàn về độ ngon thì khô bò JEJU nổi tiếng với nước sốt tẩm ướp gia truyền, cho khô bò độ ngon đậm vị, hình thức đẹp mắt thì khi nằm trong set quà tết thì cực kỳ đặc biệt.

Sản phẩm đóng gói cẩn thận, được hút chân không để giữ được mùi thơm, hương vị, không bị phai mùi, để trong set quà tết và có thể sử dụng sau Tết vẫn không giảm mùi vị.

Thêm vào đó, khô JEJU lại có giá phải chăng so với các sản phẩm nhập khẩu khác, phù hợp với ngân sách tặng quà của người Việt. Vì những điều đó mà khô bò JEJU đã và đang có chỗ đứng nhất định trong thị trường thực phẩm khô sôi nổi tại Việt Nam.

set quà tặng 2023
Trương Quỳnh Anh nằm trong team nghiện bò sốt chanh mật ong đảo jeju

Đặc biệt, vỏ hộp đóng gói giúp tăng thêm phần sang trọng cho khô. Giúp bạn ghi thêm điểm tinh tế trong mắt người nhận. Dù tặng riêng hay đặt vào trong set quà thì khô bò JEJU luôn “chiếm trọn spotlight”, đây chắc chắn sẽ là món quà tặng không thể bỏ qua vào dịp tết xuân về này.

Đặc sản khô bò tại Đảo jeju !

Top 2 : Mực tẩm bơ vàng ươm thơm lừng đảo JEJU

Trong set quà tết  đã có màu đỏ đậm vị của bò sốt chanh jeju thì không thể thiếu màu vàng ươm thơm bơ của Mực tẩm sốt bơ được. Mực tẩm bơ sốt mật ong JEJU vị ngon đặc biệt từ mực cũng là 1 món quà Tết được rất nhiều người săn lùng.

Bí quyết làm nên điều khác biệt giữa mực tẩm bơ sốt mật ong JEJU so với các loại khô khác

Thứ nhất: Mực tẩm bơ sốt mật ong JEJU có hương vị thơm ngon, để có được miếng mực có độ mềm vừa phải, cần trải qua các công đoạn vô cùng tỉ mỉ từ khi chọn nguyên liệu đến khi ướp gia vị, nướng và sấy khô.

Thứ 2: Chất lượng sản phẩm được tạo nên từ những thành phần được chọn lựa kỹ lưỡng.

Mực tươi được lựa chọn kỹ càng, không to và không nhỏ kết hợp với phương pháp chế biến truyền thống kết hợp hiện đại. Bơ sử dụng là bơ thực vật, với nguyên liệu từ tự nhiên, có hàm lượng chất béo thấp. Mật ong được chọn là mật ong đảo JEJU chất lượng cao được thu hoạch cẩn thận dưới bàn tay của người nuôi ong chuyên nghiệp.

Thứ 3: Quy cách đóng gói

Mực tẩm bơ sốt mật ong JEJU được đóng gói với vẻ ngoài sang trọng, đảm bảo quy cách, giữ hương vị tốt nhất cho sản phẩm, mực mềm không bị khô cứng.

Thứ 4: Giá cả phải chăng, hợp túi tiền giữa những sản phẩm nhập khẩu khác.

mực tẩm

Mua khô Hàn ở đâu uy tín

JEJU ORGANIC là thương hiệu chuyên cung cấp thực phẩm khô đóng gói từ nguồn nguyên liệu chính gốc được nuôi trồng đánh bắt tại đảo JEJU. Đem đến những sản phẩm thơm ngon, chất lượng là ưu tiên hàng đầu trong hành trình chinh phục vị giác quý khách hàng.

Đặc sản khô mực tại Đảo jeju !

-15%
890.000 
-5%
1.473.000 
-15%
890.000 
-5%
1.615.000 
-15%
950.000 
-5%
1.710.000 
-15%
1.100.000 
-5%
1.805.000 

Top 3: Sâm nghệ mamachue

Set quà tết ngoài những món ăn ngon, còn những món dùng làm đồ uống bổ dưỡng, tăng đầy kháng, hỗ trợ sức khỏe trong những mùa thay đổi thời tiết cuối năm. Điển hình chính là sâm nghệ mamachue,

Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 500ml rất được tin dùng tại Hàn Quốc và 22 quốc gia vì những công dụng mà sâm đem lại cho cơ thể. Sâm đã được biết đến với khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng bởi thành phần, dưỡng chất bổ dưỡng lựa chọn từ những nguyên liệu tốt nhất, tất cả vì sức khỏe và an toàn của người sử dụng.

Sâm còn được công nhận trong việc hỗ trợ điều trị đau bao tử và giúp ổn định tiêu hóa. Sau một thời gian sử dụng, 95% người dùng đánh giá không còn tình trạng đau bao tử mỗi buổi sáng. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho người trung niên trong việc hỗ trợ trị các vấn đề thường gặp ở độ tuổi này.

Công dụng Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 500ml với sức khỏe

Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 500ml được người Hàn Quốc sử dụng như một món thực phẩm hằng ngày vì vừa thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe, nên còn được gọi là món nước quốc dân Hàn Quốc

  • Bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể

Sâm nghệ mật ong Mama Chuê 500ml Hàn Quốc bổ sung vitamin, chất khoáng, axit amin tốt cho cơ thể, bồi bổ cho người ốm bệnh, suy nhược, sau phẫu thuật, người già, phụ nữ sau sinh,… cung cấp cho cơ thể nhiều protein và vitamin C và có khả năng tăng cường năng suất làm việc.

Trong thành phần có nhân sâm và mật ong cũng là yếu tố quyết định đến việc mang đến cho phái đẹp 1 làn da sáng mịn và đều màu. Có tác dụng rất tốt trong việc làm mờ sẹo, trị tàn nhang, làm chậm quá trình lão hóa của da.

  • Đầu óc thư giãn, giảm stress

Làm giảm stress, suy nhược thần kinh, Sâm nghệ mật ong Hàn Quốc rất tốt cho người lao động trí óc, áp lực.

  • Giảm rụng tóc

Ngoài ra, với các thành phần dưỡng chất có sẵn, chúng giúp hỗ trợ các khớp với màng liquid được bôi trơn. Từ đó giúp tóc nhanh mọc hơn, tình trạng rụng tóc cũng được khắc phục hiệu quả.

Top 4: Quà Tết rượu vang

Rượu vang là một thức uống ngày càng được phổ biến trên thị trường Việt Nam. Nhờ sự sang trọng, đẳng cấp và phù hợp dành tặng cho nhiều đối tượng ngày xuân nên rượu vang đã được nhiều khách hàng “ưu ái” chọn để tạo nên set quà Tết cao cấp, dễ chiếm cảm tình người tặng. Màu đỏ của rượu vang có thông điệp như sự chúc phúc, tài lộc, thành công, tượng trưng cho những điều may mắn trong năm mới.

Top 5: Quà Tết trái cây

Những món ăn ngày Tết nhiều đạm và tinh bột dễ khiến người ta không kiểm soát được cân nặng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Set quà Tết trái cây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để vừa giúp “giải ngán” lại vừa cung cấp thêm chất xơ, cân bằng vị giác, tránh tăng cân quá mức. Trái cây còn giúp bổ sung nhiều vitamin, làm đẹp da và giữ dáng hiệu quả cho các nàng vào ngày Tết.

Set quà Tết cho những ngày đầu năm mới vừa tiện lợi, tiết kiệm thời gian cũng như kinh phí cho người tặng. Với những gợi ý ở trên, mong rằng các bạn sẽ tìm được một set quà Tết ưng ý để thể hiện tấm chân tình, sự chu đáo, tinh tế, tâm lí của bạn nhé.

khô bò sốt chanh ăn chơi nghiện thiệt với 4 lý do sau

4 Ý tưởng cho quà tết tặng Sếp năm nay

6 lý do chọn khô mực Jeju làm quà tặng Tết

Khi có nhu cầu mua khô mực ngon chính hiệu từ Đảo Jeju thì liên hệ trang web chính chủ TẠI ĐÂY 

Đặc sản khô cá tại Đảo jeju !

-29%
250.000 
-29%
250.000 
-29%
250.000 
-29%
250.000 
-19%
751.000 
-19%
808.000 
-19%
789.000 
-19%
941.000 
-18%
846.000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 256 MB. You can upload: image, audio, video, document, spreadsheet, interactive, text, archive, code, other. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automaticTất cả sản phẩmy embedded. Drop file here