Tổng hợp một số món ăn vặt ngày Tết nhà nhà đều có

Tổng hợp một số món ăn vặt ngày Tết nhà nhà đều có. Tết là dịp họ hàng cùng nhau quây quần chuyện trò rôm rả, là dịp để bạn bè gần xa đến nhà ghé thăm, các món ăn vặt ngày Tết được bày ra để tiếp đón mọi người, vừa nhâm nhi chút hương vị ngày Tết, vừa giúp đỡ buồn miệng. Cùng JEJU ORGANIC khám phá top 20 món ăn vặt ngày Tết ngon hết ý đãi khách ăn cực đã nhé.

1. Ăn vặt ngày Tết – Khô bò

Khô bò có lẽ là “cái tên’’ được nhắc đến đầu tiên trong danh sách ăn vặt. Ngày Tết mà thiếu sót món ăn này thì quả là một thiếu sót lớn.

Thịt khô bò mềm dai nhẹ, vừa mặn ngọt vừa cay cay nhâm nhi thêm chút bia tươi hoặc nước ngọt là ngon khỏi bàn cãi. Để tiết kiệm được chi phí, bạn hoàn toàn có thể tự làm món khô này tại nhà hoặc có thể tham khảo sản phẩm khô bò tại đây

2. Ăn vặt ngày Tết – Khô gà

Bên cạnh khô bò thì khô gà cũng là món ăn vặt hấp dẫn mà mọi người không nên bỏ qua. Từng sợi gà thơm lừng, mềm dai thấm đậm gia vị đã làm cho món ăn trở nên thơm ngon đến khó tả cực kì thích hợp cho việc ăn vặt ngày Tết.

Khi vắt thêm vài lát chanh, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn được các tầng vị như chua ngọt, cay cay của thịt gà, đảm bảo sẽ hạ gục bất cứ tín đồ ẩm thực nào cho xem.

3. Ăn vặt ngày Tết – Mực tẩm bơ

Mực tẩm bơ sốt mật ong có thể sử dụng nhâm nhi, dùng trong các buổi tiệc nho nhỏ hoặc kết hợp với các món gỏi để tăng hương vị hấp dẫn.

Vị cay mặn ngọt vừa ăn, phù hợp cho cả người lớn tuổi và các bé nhỏ là fan của mực. Khi nướng, cán, tẩm gia vị và sấy xong mực sẽ có màu vàng rơm tự nhiên.

Vị mực cán tẩm gia vị giữ được hương vị tự nhiên của mực và biển, có vị ngọt đậm đà, cay thơm và đậm đà. Miếng mực ăn vào cảm nhận sự mềm, dai, ngon và cảm nhận được độ ngọt tự nhiên ở đầu lưỡi. Quy trình đóng gói nghiêm ngặt, đảm bảo quy cách, giữ hương vị tốt nhất cho sản phẩm, mực mềm không bị khô cứng.

-15%
890.000 
-5%
1.473.000 

4. Ăn vặt ngày Tết – Mứt tết

Các loại mứt Tết ngọt thơm, bổ dưỡng chắc hẳn là món ăn không thể thiếu trên mâm bánh của mỗi gia đình. Mứt rất đa dạng vì được chế biến từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau, do đó bạn có thể tha hồ lựa chọn một hương vị phù hợp theo sở thích của mình.

5. Ăn vặt ngày Tết – Chân gà sả tắc

Chân gà sả tắc là món ăn vặt cũng là món nhậu khoái khẩu được nhiều người yêu thích lựa chọn để nhâm nhi vào những ngày Tết.

Chỉ với vài bước đơn giản là có ngay mẻ chân gà bắt mắt, hấp dẫn. Chân gà giòn sần sật thấm đều với nước mắm tắc chua chua ngọt ngọt, ớt tươi thì cay cay. Món ăn này mà uống kèm cùng bia tươi nữa thì xuýt xoa không chê vào đâu được.

6. Ăn vặt ngày Tết – Trái cây sấy

Mọi người thường mua trái cây khá nhiều vào dịp Tết nên đôi khi sẽ gặp phải tình trạng dùng không kịp và khiến chúng bị dập úng.

Để tránh tình trạng lãng phí này, bạn hoàn toàn có thể biến tấu thành món trái cây sấy. 

7.Ăn vặt ngày Tết –  Kẹo thèo lèo

Kẹo thèo lèo có 2 loại chính là kẹo thèo lèo đậu phộng và kẹo thèo lèo mè đen, đây là 2 loại kẹo quen thuộc của tuổi thơ mà ai cũng đã từng ăn, trẻ nhỏ và người lớn đều rất thích bởi vị thơm béo của đậu phộng, mè đen, kẹo có vị ngọt vừa phải nên không bị ngán khi ăn.

Còn kẹo cứt chuột thì đậm vị mè đen thơm lừng khó cưỡng tạo nên một món ăn vặt ngọt ngào thú vị với bạn bè, người thân.

8. Ăn vặt ngày Tết – Rau câu

Nếu lo ngại những món ăn ngày Tết khiến bạn dễ bị nóng trong người, hãy thử đổi vị ngay với món tráng miệng “thần thánh” rau câu xem sao.

Rau câu dai giòn sần sật, có vị ngọt nhẹ, thanh mát đảm bảo sẽ là gợi ý cực kỳ hoàn hảo để bạn vừa giải tỏa cơn buồn miệng, lại vừa giải nhiệt hiệu quả nữa đấy! Rau c âu có rất nhiều hương vị từ trái cây đến lá dứa bạn có thể thoải mái lựa chọn nhé!

JEJU ORGANIC đã chia sẻ đến bạn top 8 món ăn vặt ngày Tết ngon hết ý đãi khách ăn cực đã, hy vọng bạn sẽ chuẩn bị được những món ăn vặt ngày Tết dễ làm để đãi khách nhé.

7 mồi nhấm ngon ngày Tết đãi khách mê tít

Mua mực khô làm quà Tết được không?

Thịt bò khô – món quà ý nghĩa để biếu tặng dịp Tết


Tìm hiểu thêm qua kênh Facbook: Tạp hoá Cô Jin – Hải sản đảo Jeju 미스진 잡화 – 제주도 해산물

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 256 MB. You can upload: image, audio, video, document, spreadsheet, interactive, text, archive, code, other. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automaticTất cả sản phẩmy embedded. Drop file here