Vì sao lựa chọn quà tết ngoại nhập có xu hướng lên ngôi vào dịp tết 2024

Quà tết ngoại nhập là set quà tết hoặc món đơn lẻ gồm toàn bộ là sản phẩm nhập khẩu nước ngoài. Tất cả các món hàng đều được sản xuất và đóng gói ở nước ngoài theo quy trình và tiêu chuẩn vệ sinh tại nước sở tại, sau đó được nhập khẩu về Việt Nam.

Cũng như hầu hết quà tết trong nước, quà tết ngoại nhập thường gồm những thành phần chính là bánh kẹo, rượu vang, trái cây sấy, thực phẩm chức năng hoặc các loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Hãy cùng JEJU ORGANIC tìm hiểu vì sao nên lựa chọn quà tết ngoại nhập nhé!

Vì sao nên lựa chọn quà tết ngoại nhập?

Thị trường quà Tết cạnh tranh cực gay gắt và sôi động nhưng quà tết ngoại nhập vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Liệu bạn có thắc mắc nguyên nhân vì sao các sản phẩm quà tết nhập khẩu lại giữ ngôi vương trong suốt thời gian qua không? Quà tết nhập khẩu với những điểm mạnh sau đây sẽ trả lời cho câu hỏi này.

  1. Quà tết ngoại nhập – Thiết kế sang trọng

Đối với một sản phẩm quà tết, cả “nội dung lẫn hình thức” tức là cả bao bì bên ngoài và tặng phẩm bên trong đều cần chỉnh chu như nhau. Rất dễ thấy ưu điểm đầu tiên của quà tết ngoại nhập là thiết kế đẹp mắt, vừa nhã nhặn vừa tinh tế.

Vì đa số những giỏ quà tết này được nhập nguyên đai nguyên kiện, thể hiện rõ quan điểm thẩm mỹ của quốc gia xuất xứ thường là các nước Châu Âu – nơi nổi tiếng với thiết kế sang trọng thanh lịch. Mọi người thường lập tức ấn tượng với một sản phẩm quà tết cao cấp và muốn tặng nó cho người thân của mình.

2. Quà tết ngoại nhập – Chất lượng đảm bảo 

Hầu hết quà Tết nhập khẩu có giá thành tương đối cao tuy nhiên cũng có nhiều loại giá cả không quá chênh lệch với hàng Việt Nam nhưng dù giá nào thì chất lượng luôn an toàn tuyệt đối. Để được nhập khẩu và lưu hành tại thị trường Việt Nam, hàng hóa nhập khẩu không chỉ phải đáp ứng tiêu chuẩn của nước sản xuất mà còn phải đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của Việt Nam.

3. Quà tết ngoại nhập – Sản phẩm đa dạng

Nhìn chung, xu hướng lựa quà tết hiện đại quà tặng tết phải đa dạng, phong phú. Một giỏ quà tết ngoại nhập đa dạng sắc màu bởi đủ loại tặng phẩm rất phù hợp nhu cầu này. Các set quà tết nhập khẩu thường gồm rượu vang nhập khẩu, bánh quy, cà phê,…được kết hợp trang trọng và đóng gói đẹp mắt.

4. Quà tết ngoại nhập – Tính tiện lợi cao

Không có gì phải bàn cãi về tính tiện lợi của quà tết ngoại nhập bởi một hộp quà đã được gói sẵn sẽ không làm bạn mất thời gian, công sức chọn lựa từng món đồ rồi gói thành hộp. Như thế còn không đảm bảo có thể gói được quà tặng đẹp mắt ưng ý nhất. Chỉ cần mua nguyên một hộp quà tết nhập khẩu có thể yên tâm với đầy đủ thành phần cần có mà vẫn đảm bảo đẳng cấp, sang trọng.

Mọi người luôn muốn sẽ tặng một món quà tết đẳng cấp tinh tế nhất cho những người quan trọng vào dịp quan trọng này. Giữa vô vàn các sản phẩm quà tặng tết, quà tết ngoại nhập vẫn giữ được ngôi vương vững chắc.

7 mồi nhấm ngon ngày Tết đãi khách mê tít

Mua mực khô làm quà Tết được không?

Thịt bò khô – món quà ý nghĩa để biếu tặng dịp Tết


Tìm hiểu thêm qua kênh Facbook: Tạp hoá Cô Jin – Hải sản đảo Jeju 미스진 잡화 – 제주도 해산물

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 256 MB. You can upload: image, audio, video, document, spreadsheet, interactive, text, archive, code, other. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automaticTất cả sản phẩmy embedded. Drop file here