Những lưu ý khi chọn Khô bò làm quà Tết

Những lưu ý khi chọn Khô bò làm quà Tết. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại Khô bò và được bày bán rộng rãi. Nhưng không phải chỗ nào cũng đều uy tín và chất lượng. Đặc biệt, trong các dịp lễ/ Tết hàng kém chất lượng lại càng được bán nhiều, đa dạng hơn. Dưới đây là một vài tiêu chí giúp bạn lựa chọn khô bò chất lượng, ngon. Hãy cùng JEJU ORGANIC tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

  1. Lưu ý khi chọn Khô bò làm quà Tết

Thương hiệu

Thương hiệu là yếu tố quyết định lựa chọn mua sắm của người tiêu dùng. Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay thì chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm Khô bò qua Internet là một việc không hề khó đúng không nào. Nhưng việc này vẫn còn nhiều rủi ro tiềm ẩn như hàng giả, hàng nhái,….tràn lan trên thị trường mà chúng ta không thể nhận biết hết được.

Màu sắc 

Màu sắc của miếng Khô bò thật sẽ có màu vàng sẫm, thớ thịt to còn những miếng Khô bò giả sẽ có màu sắc bắt mắt hơn, kích thích người mua nhờ vào các hương liệu độc hại.

Mùi vị 

Miếng Khô bò thật sẽ có mùi bò đặc trưng vị ngọt từ thịt bò tươi, cay cay, đậm đà. Ngược lại, những miếng Khô bò giả lại rất ít mùi bò, có mùi nồng của hương liệu, để lại hậu vị đắng. Còn miếng khô bò làm từ thịt bò không chất lượng thì sẽ có vị ngọt không được tự nhiên.

2. Vì sao nên chọn Khô bò JEJU làm quà Tết?

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết mua khô bò gì làm quà tặng Tết thì Khô bò JEJU sẽ là một lựa chọn xứng đáng để bạn cân nhắc. Với các sản phẩm khô bò chất lượng từ thịt bò nhập khẩu:

  • Sở hữu công nghệ sản xuất khô từ Hàn Quốc giúp giữ được nguyên vẹn hàm lượng dinh dưỡng chứa trong thịt bò, độ mềm nguyên bản của thịt và giúp bảo quản lâu hơn.
  • Bổ dưỡng, ít calo, hàm lượng cholesterol và chất béo ít, giàu protein.
  • Nhanh, tiện lợi, an toàn và hợp vệ sinh.
  • Bao bì được thiết kế đẹp, hài hòa, bắt mắt rất thích hợp để làm quà biếu, tặng cho bạn bè, người thân,…

Khô bò sốt chanh mật ong đã JEJU trở thành sản phẩm quen thuộc, gắn bó với người tiêu dùng, đặc biệt là người tiêu dùng Việt Nam

Để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm góp phần thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng trong lĩnh vực chế biến thực phẩm, JEJU ORGANIC đặt yêu cầu cao đến chất lượng nguồn nguyên liệu để tạo ra thành phẩm. Công thức nước sốt tẩm ướp là cả hành trình dài tìm hiểu, nghiên cứu, thử nghiệm cho ra hương vị đậm đà đặc trưng không lẫn vào đâu được.

JEJU ORGANIC là thương hiệu thực phẩm chế biến khô đóng gói uy tín, chất lượng hiện nay. JEJU ORGANIC có nhà máy sản xuất riêng tại JEJU, Hàn Quốc với các giấy chứng nhận tiêu chuẩn ISO, GMP, FDA từ Cục quản lí thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc (KFDA). Các sản phẩm khô của thương hiệu JEJU ORGANIC đang được phân phối trên 18 quốc gia trong vùng lãnh thổ.

5 loại đồ khô ngon cho ngày Tết 2024

Cách làm khô mực xé rim nước mắm ớt, lai rai là ghiền

Ăn thịt bò khô ngày Tết 2024, lưu ý điều này để bảo vệ gan và dạ dày của bạn


Tìm hiểu thêm qua kênh Facbook: Tạp hoá Cô Jin – Hải sản đảo Jeju 미스진 잡화 – 제주도 해산물

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 256 MB. You can upload: image, audio, video, document, spreadsheet, interactive, text, archive, code, other. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automaticTất cả sản phẩmy embedded. Drop file here