4 món ăn kèm chống ngán với thịt kho tàu dịp Tết

4 món ăn kèm chống ngán với thịt kho tàu dịp Tết – Thịt kho tàu đã quá quen thuộc với từng nhà mỗi khi dịp Tết đến Xuân về. Nhưng ăn thịt kho tàu không sẽ gây cảm giác ngán. Hãy để JEJU ORGANIC gợi ý cho bạn 4 món ăn kèm chống ngán hiệu quả nhé!

Món ăn kèm chống ngán với thịt kho tàu – Cơm trắng

Thịt kho tàu kết hợp với cơm trắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, biến món ăn trở nên ngon miệng hơn. Không những vậy cơm trắng ăn kèm cùng thịt kho sẽ là món ăn bổ dưỡng tránh gây ngán hiệu quả.

4-mon-an-kem-chong-ngan-voi-thit-kho-tau

Món ăn kèm chống ngán với thịt kho tàu – Đồ chua

Đồ ăn chua sẽ giúp thịt kho tàu giảm đi độ ngán, trong đồ chua vừa giòn, vừa có vị chua ngọt ăn vào sẽ rất ngon chống ngán hữu hiệu khi thưởng thức thịt kho.

4-mon-an-kem-chong-ngan-voi-thit-kho-tau

Món ăn kèm chống ngán với thịt kho tàu – Các loại rau sống

Rau sống khi kết hợp cùng thịt kho tàu sẽ giúp món ăn thêm phần hấp dẫn, bỏ qua hương vị béo ngậy của thịt kho khiến ngày tết thêm vui với những món ăn ngon miệng.

4-mon-an-kem-chong-ngan-voi-thit-kho-tau

Món ăn kèm chống ngán với thịt kho tàu – Các loại rau luộc

Rau luộc ăn kèm thịt kho tàu là món ăn hấp dẫn cung cấp thêm chất xơ cho cơ thể, giảm đi tình trạng ngán của thịt kho. Giúp bữa ăn thêm phần ngon vị, cho ngày tết thêm xuân.

4-mon-an-kem-chong-ngan-voi-thit-kho-tau

Bên cạnh món ăn truyền thống, bạn cũng có thể chiêu đãi gia đình và bạn bè món khô bò sốt chanh mật ong từ đảo Jeju. Món ăn này có thể nhâm nhi hoặc đem biếu tặng là tuyệt vời không chỗ chê luôn!

-22%
1.450.000 
-23%
1.400.000 

Với những món ăn kèm phía trên thì chắc hẳn chị em đã có món ăn kèm chống ngán với thịt kho tàu trong dịp Tết rồi. JEJU ORGANIC hy vọng chị em sẽ có một cái Tết ấm no và thật hạnh phúc nhé! Nếu muốn mua quà biếu tặng thì hãy liên hệ JEJU để được nhận thêm nhiều ưu đãi nha.


Những điều cần chuẩn bị vào ngày Tết Nguyên Đán

5 lưu ý cần nhớ khi làm mâm cúng ngày Tết

5 loại đồ khô ngon cho ngày Tết 2024


Tìm hiểu thêm qua kênh Facbook: Tạp hoá Cô Jin – Hải sản đảo Jeju 미스진 잡화 – 제주도 해산물

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 256 MB. You can upload: image, audio, video, document, spreadsheet, interactive, text, archive, code, other. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automaticTất cả sản phẩmy embedded. Drop file here