Set 4 khô cá có gì mà lại sản phẩm bán chạy nhất tại Jeju Organic?

Set 4 khô cá nhà Jeju được xem là sản phẩm bán chạy nhất tại Jeju Organic hiện tại. Vì thế nhiều khách hàng tự hỏi tại sao nó có gì mà lại bán chạy đến như vậy. Liệu set 4 khô cá có đảm bảo được chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm hay không? Ngày hôm nay Jeju Organic sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn nhé!

set-4-kho-ca

Set 4 khô cá Jeju bao gồm những loại khô cá nào?

Set 4 khô cá Jeju gồm 4 món khô cá ngon nhất tại Đảo JEJU, mỗi loại cá mang một hương vị đặc trưng đánh thức vị giác một cách ngoạn mục, giòn giòn đậm vị từng miếng từng miếng ai ăn thử đều khen, thấy là lạ mà ngon không cưỡng nổi.

Mỗi một loại khô cá là một vị khác nhau, vì thế bên trong set 4 khô cá, chúng ta có:

  • Cá bò da rang mè
  • Cá thiều que
  • Cá mai sốt chanh giòn
  • Cá đù cháy bơ tỏi

set-4-kho-ca

Giải mã thành phần tạo nên sự khác biệt của set 4 khô cá nhà JEJU

  • Cá bò da

Sở hữu phần thịt màu trắng, hơi dai và vị ngon ngọt rất tự nhiên. Trong cá cũng chứa hàm lượng rất lớn calo, protein, chất béo… cùng các vitamin tốt cho sức khỏe con người.

  • Cá thiều 

Cá thiều là loại cá chứa nhiều chất dinh dưỡng và có thể chế biến được nhiều món ăn hấp dẫn như cá kho hành ớt, cá thiều chấy tỏi, cá thiều nấu canh chua.. nên rất được nhiều người ưa thích.

Món cá thiều que sẽ đem lại cho bạn cảm giác vị ngọt của thịt cá, vị mặn và cay cay của gia vị. Vì tính chất và hương vị của món cá này mà nhiều người chọn mua để làm món nhậu nhanh vô cùng ưng ý.

set-4-kho-ca

  • Cá mai

Cá mai là một loài cá nhỏ dài 8–10cm, mảnh, khoảng chừng ngón tay trỏ, giống như cá cơm nhưng ít có mùi tanh hơn, cá có thân hình dài trắng sọc giống như cá cơm nhưng thịt trong, săn chắc.

Bề ngoài cá mai có hình dạng tương tự cá cơm, nhưng có vảy và mỏng hơn. Thịt cá mai có vị ngọt, giòn, không tanh. Điểm khác của cá mai với đa phần những loại cá khác là thịt ngọt và dai, không bị nhờn nhớt và bở.

Nếu cá lớn bằng hai ngón tay thì chế biến rút hết xương, nếu nhỏ hơn thì chỉ cần rút nửa xương phía bụng, để lại chút xương đuôi.

  • Cá đù

Cá đù thường có nhiều thịt, ít xương. Thịt cá dẻo, mềm, có vị ngọt, hậu bùi hòa thêm một chút mặn nhẹ của muối biển. Cũng như các loại cá khác, thịt cá đù chứa nhiều protein, omega – 3 và muối khoáng có lợi cho sức khỏe.

Set 4 khô cá kết hợp có thể biến tấu thành các món ăn nào?

Đối với khô cá thiều, mọi người có thể thực hiện các món ăn giống trong bài viết: Cá thiều khô và 2 cách chế biến cực bắt cơm tại nhà

Khô cá bò da thì chị em lại được đến tận 4 công thức chế biến: 4 cách chế biến khô cá bò da cực đơn giản, dễ dàng tại nhà

Khô cá mai thì ngọt ngọt, mặn mặn nên rất dễ bắt cơm: 3 món ngon từ khô cá mai, thử ngay tại nhà nhé!

Và cuối cùng là khô cá đù: Vào bếp thử ngay công thức làm khô cá đù, 4 cách bảo quản khô cá đù

Bí quyết làm nên điều khác biệt giữa khô cá JEJU so với các loại khô khác

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được JEJU ORGANIC đặt lên hàng đầu vì chúng tôi hiểu rằng “Ăn ngon cũng phải đi kèm với ăn sạch”

Từ những công đoạn đầu tiên, JEJU đã lựa chọn những nguồn nguyên liệu ngon và sạch nhất thông qua những nghiên cứu, thử nghiệm. Sử dụng nguồn thực phẩm tự nhiên, nói không với phẩm màu.

Cách bảo quản set 4 khô cá Jeju

Set 4 khô cá JEJU khi mua về có thể ăn liền trực tiếp mà không cần qua công đoạn chế biến. Vì thực phẩm khô dễ các loại côn trùng xâm nhập làm thức ăn và tái hấp thu độ ẩm nên phải được đóng gói và bảo quản ngay lập tức

Khô cá để ở nơi thoáng mát, theo nhiệt độ phòng thì thời gian sử dụng từ 2 – 3 tuần. Còn với các loại khô được đóng gói kĩ càng trong túi zip hoặc hũ đựng thì sẽ giữ được từ 4 – 5 tháng, còn khi sản phẩm được mở gói thì bạn nên tranh thủ dùng hết trong vòng 1 tháng đổ xuống.

Để bảo quản Set 4 khô cá JEJU được lâu khi dùng lấy một lượng vừa đủ và bọc kĩ lại túi đựng. Bởi lúc này, phần khô cá được lấy ra đã tiếp xúc với không khí bên ngoài dễ dẫn đến việc khô  bị ẩm mốc hoặc nhanh hết hạn.

Ngoài ra, bạn hãy để khô ở những nơi thoáng mát, tránh trực tiếp ánh nắng mặt trời, hoặc nơi có nhiệt độ ẩm, thấp, đảm bảo kéo dài hạn sử dụng của khô từ 1 – 2 tháng.

set-4-kho-ca

Qua bài viết phía trên, phần nào chị em cũng đã tại sao set 4 khô cá tại sao là sản phẩm bán chạy nhất tại nhà Jeju. Bởi vì độ linh hoạt và nhanh gọn nên chỉ cần một chút chế biến chị em đã thay đổi khẩu vị của bữa cơm gia đình rồi.

Liên hệ ngay Jeju Organic để có cho mình những set khô cá thơm ngon, chất lượng nhé!


Ăn khô cá thiều có béo không? 100g bao nhiêu calo?

Khô cá đù và những món ngon bạn nên thử

Gỏi xoài khô cá mai sốt chanh giòn thơm ngon khó cưỡng

Tìm hiểu thêm qua kênh Facbook: Tạp hoá Cô Jin – Hải sản đảo Jeju 미스진 잡화 – 제주도 해산물

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 256 MB. You can upload: image, audio, video, document, spreadsheet, interactive, text, archive, code, other. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automaticTất cả sản phẩmy embedded. Drop file here